Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng thẻ treo hành lý và những điều doanh nghiệp nên biết

 9/10/2018 —  2408

Thẻ treo hành lý là một trong những món vật dụng quan trọng không thể thiếu trong những chuyến đi như: du lịch, công tác…Vậy tại sao thẻ treo hành lý lại quan trọng và cần thiết như vậy? Thẻ treo hành lý (hay Name tag) được thiết kế để ghi thông tin cá nhân và gắn lên hành lý vali, balo, túi xách...với công dụng mang lại đó là giúp dễ dàng nhận biết được hành lý của mình. Trong trường hợp không may bị thất lạc hành lý thì người tìm thấy hành lý sẽ có thể dễ dàng liên hệ cho chủ nhân của những hành lý đó.

Nắm bắt được tầm quan trọng của thẻ treo hành lý đối với những người thường xuyên phải đi công tác hay đi du lịch. Hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp đã lựa chọn thẻ treo hành lý làmquà tặng quảng cáo chính cho doanh nghiệp mình.

Thẻ treo hành lý mang lại công dụng tuyệt vời cho doanh nghiệp

1. Thẻ treo hành lý chất liệu nhựa PP

Đây là loại thẻ treo được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn. Nó có đặc điểm nổi bật đó là có độ cứng và bền cao và không chứa chất độc hại.

Thông thường thẻ treo hành lý chất liệu nhựa PP có kiểu dáng thiết kế đó là 2 miếng nhựa PP được ghép vào nhau bởi 1 sợi dây quai chắc chắn. Trong đó có 1 miếng nhựa có thể viết mực lên được để ghi thông tin lên trên Loại thẻ treo này mang lại lợiích tuyệt vời cho doanh nghiệp bởi doanh nghiệp có thể in ấn thông tin quảng cáo doanh nghiệp lên 1 hoặc cả 2 mặt của tấm thẻ. Mặt khác do thiết kế đơn giản nên giá thành của các loại thẻ treo hành lý chất liệu nhựa PP khá rẻ nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí

Thẻ treo hành lý chất liệu nhựa PP

2.Thẻ treo hành lý chất liệu nhựa PVC

Thẻ treo hành lý quà tặng được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, vì vậy nó có những đặc điểm nổi bật như: sáng bóng, nhẹ, bền, dễ lau chùi khi bụi bẩn bám vào. Đặc biệt loại thẻ treo hành lý này giúp chống nước hiệu quả, vì vậy khi di chuyển không may gặp trời mưa hay bị dính nước cũng không lo bị ướt hay mất thông tin trên thẻ.

Các loại thẻ treo hành lý nhựa PVC thông thường được thiết kế hình chữ nhật, khá đơn giản gồm 2 miếng nhựa PVC đượcép vào nhau. Bên trong của loại thẻ này có thể ghi đầy đủ thông tin cá nhân. Phần tên này có thể được ghi bằng bút bi hoặc bút chì.

Thẻ treo hành lý chất liệu nhựa PVC

3.Thẻ treo hành lý chất liệu nhựa dẻo PVC

Thẻ treo hành lý chất liệu nhựa dẻo PVC được thiết kế mặt ngoài là các hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu vô cùng thích hợp với các đối tượng khách hàng tuổi teen. Mặt sau của thẻ tên hành lý được bọc lớp vỏ PVC trong suốt có thể mở ra, đóng vào giúp người sử dụng bảo vệ được tờ giấy ghi thông tin ở bên trong. Đối với thiết kế này người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng thẻ ghi thông tin này bị rách hay bị nhàu nát mất thông tin. Khi cần thay thông tin người sử dụng chỉ cần mở ra và thay thế tờ giấy thông tin khác.

Thẻ treo hành lý chất liệu nhựa dẻo có thể được đổ khuôn theo yêu cầu thiết kế của doanh nghiệp.

Thẻ treo hành lý chất liệu nhựa dẻo PVC

4. Thẻ treo hành lý chất liệu da

Thẻ treo hành lý chất liệu da được làm từ chất liệu da thật, simili hoặc giả da PU cao cấp. Loại thẻ treo này có giá trị thẩm mỹ vô cùng cao vì vậy nó chiếm được rất nhiều cảm tình của người sử dụng. Chất liệu da mang lại cho sản phẩm thẻ treo những ưu điểm mềm mại, có thể bẻ cong nên người sử dụng sẽ không cần phải lo lắng trong quá trình di chuyển đồ đạc thẻ treo bị gãy hay rách.

Thiết kế của thẻ treo hành lý chất liệu da không thấm nước giúp bao bọc lớp giấy cứng ghi thông tin bên trong. Vì vậy người sử dụng sẽ không không cần lo lắng tờ giấy ghi thông tin bị nhàu nát hay bị ướt khi gặp trời mưa.

Thẻ treo hành lý chất liệu da

Công ty quà tặngEG- với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, in ấn và cung cấp quà tặng thẻ treo hành lý cam kết sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sản phẩm quà tặng thẻ treo hành lý quảng cáo với chất lượng và giá thành hợp tốt nhất trên thị trường.

Hotline:02473012699 để được tư vấn miễn phí.