Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

5 Món quà tặng ngày thành lập đoàn 26-3 giá rẻ

 4/4/2017 —  3224

Ngày 26-3, ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí minh là một ngày quan trọng của các Đoàn viên thanh niên tại tất cả các cơ quan, doanh nghiệp cũng như công ty trường học,… Nhằm khích lệ tinh thần cho mọi người, Ban chấp hành Đoàn thường dành tặng những món quà cho những đoàn viên có hoạt động xuất sắc trong ngày này. Dưới đây là gợiý cho 5 món quà tặng ngày thành lập đoàn với mức chi phí thấp cho các bạn cân nhắc và lựa chọn.

1. Ly sứ, Cốc sứ

Quà tặng ly cốc sứ

Sử dụng ly sứ hay cốc sứ làm quà tặng rất tiện dụng với mọi đối tượng. Một chiếc ly, cốc với chất lượng cao có giá giao động từ 30,000– 600,000 tùy từng chất liệu cụ thể. Với chiến dịch quà tặng nhân ngày 26-3, ly/ cốc sứ sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn, vừa thể hiện sự sang trọng, vừa tiết kiệm mức chi phí.

2. Bút gỗ

Quà tặng bút ký gỗ

Như một vật bất ly thân đối với mỗi người, bút ký gỗ được đánh giá là một trong những món quà tặng hợp lý nhất từ trước đến nay. Tại EPVINA, bút gỗ được sản xuất trực tiếp tại xưởng giúp quý khách hàng khi đặt mua sản phẩm sẽ tiết kiệm được tốt đa tài chính và thời gian nhận hàng nhanh chóng.

3. Sổ cầm tay

Quà tặng sổ tay da

Sổ tay da thường được lựa chọn đầu tiên để tặng cho mọi người bởi tính đa dụng của nó: Ghi chép các thông tin, ghi chú công việc hay lưu lại các thông tin quan trọng,... Vậy nên lựa chọn sổ cầm tay như một món quà tặngý nghĩa trong ngày Thành lập Đoàn là mộtý tưởng thông minh để tiết kiệm nguồn ngân sách.

4. Lọ hoa gấp

Quà tặng lọ hoa gấp

Với những món quà khác đen lại sự tiện dụng thì lọ hoa gấp lại là một món quà tặng độc đáo, tạo cảm giác thích thú cho người nhận. Giá của lọ hoa gấp rất phải chăng tùy vào chất liệu và số lượng. Hãy thử lựa chọn lọ hoa gấp làm quà tặng cho các đoàn viên trong doanh nghiệp hay công ty mình nhé

5. Móc khóa

Những chiếc móc khóa có thể dễ dàng được gắn vào thắt lưng, gắn bên cạnh túi xách hay balo mang đến cảm giác tiện lợi cho con người. Với giá thành rẻ, việc lựa chọn móc khóa làm quà tặng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất có thể mà vẫn mang lại sự thích thú cho mọi người.

Quà tặng móc khóa

Với 5 món quà gợiý phía trên, bạn không phải đau đầu về vấn đề quà tặng nhân ngày Thành lập Đoàn 26-3. Những món quà này đang được rất nhiều ban ngành, đoàn thể lựa chọn bởi tính tiện dụng cũng như khả năng tiết kiệm ngân sách đến mức tối đa. Top 5 món quà tặng này cùng vô vàn sản phẩm khác đều đang có mặt tại Công ty quà tặng EPVINA. EPVINA chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng sáng tạo, độc đáo và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn lựa chọn quà tặng ngày thành lập đoàn cùng những ưu đãi hiện có. Mọi thông tin xin liên hệ theo hotline: 0437.678.914

-- EPVINA --

>>>Xem thêm: Nghệ thuật chọn quà tặng doanh nghiệp